Chính sách bảo hành

Gói Mặc định cơ bản của Tech Service tin chắc rằng sẽ khiến cho khách hàng an tâm khi chọn mua sản phẩm ,mặc dù tự tin làm tốt nhất có thể nên nếu có sai sót gì thì cũng mong khách hàng phản hồi một cách chân thật nhất để chúng tôi cải thiện và trở nên tốt hơn mỗi ngày.

NỘI DUNG CHI TIẾT
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – Các sản phẩm Laptop Surface LikeNew được cung cấp bởi Tech Service đều được mặc định bảo hành:
  • 20 ngày dùng thử miễn phí (chỉ áp dụng với máy Likenew).
  • 1 đổi 1 trong 3 tháng kể từ ngày mua hàng (Lỗi do nhà sản xuất ).
  • 8 tháng phần cứng( Không bao gồm nguồn và màn hình).
– Các sản phẩm Laptop Surface New được cung cấp bởi Tech Service đều được mặc định bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng ( Lỗi do nhà sản xuất ).
– Phụ kiện Likenew sẽ được bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.
– Phụ kiện New sẽ được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1.
– Sau bảo hành sẽ được hỗ trợ 20% chi phí sửa chữa trọn đời ( chỉ áp dụng với khách hàng của shop )
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành.
  • Hàng hóa đúng với giấy biên nhận hoặc hóa đơn mua hàng từ TechService.
  • Không bảo hành các trường hợp như: làm vỡ, cháy, biến dạng, hư hỏng do người dùng.
  • Nếu lỗi do nhà cung cấp: được đổi mới.
  • Nếu lỗi do khách hàng: không được đổi.
  • Trường hợp khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm xong và còn trong thời gian dùng thử thì khách hàng có thể nâng cấp dòng máy khác đời cao hơn chỉ cần bù chênh lệch giá và chi phí vận ( nếu có ): .
3. HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH Quý khách liên hệ hotline: 0969.805.768 hoặc gửi yêu cầu ngay tại đây để được hỗ trợ bảo hành.

Trị giá 1.490.000

Với gói bảo hành 1 đổi 1 T-Care, bạn sẽ không cần phải lo lắng sẽ hết hạn bảo hành và chỉ thoải mái sử dụng mà không lo bất cứ vấn đề gì. Tech Service sẽ đứng ra bảo hành cho bạn.

NỘI DUNG CHI TIẾT
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – Các sản phẩm Laptop Surface LikeNew được cung cấp bởi Tech Service đều được mặc định bảo hành:
  • 20 ngày dùng thử miễn phí (chỉ áp dụng với máy Likenew).
  • 1 đổi 1 trong 6 tháng kể từ ngày mua hàng (Lỗi do nhà sản xuất ).
  • Phần cứng ( không bao gồm nguồn và màn hình ) sẽ được bảo hành trong 12 tháng kể cả có DẤU HIỆU TÁC ĐỘNG NGOẠI LỰC.
– Các sản phẩm Laptop Surface New được cung cấp bởi Tech Service đều được mặc định bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng ( Lỗi do nhà sản xuất ).
– Phụ kiện Likenew sẽ được bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.
– Phụ kiện New sẽ được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1.
– Sau bảo hành sẽ được hỗ trợ 30% chi phí sửa chữa trọn đời ( chỉ áp dụng với khách hàng của shop )
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành.
  • Hàng hóa đúng với giấy biên nhận hoặc hóa đơn mua hàng từ TechService.
  • Không bảo hành các trường hợp như: làm vỡ, cháy, hư hỏng do người dùng.
  • Nếu lỗi do nhà cung cấp: được đổi mới.
  • Nếu lỗi do khách hàng: không được đổi.
  • Trường hợp khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm xong và còn trong thời gian dùng thử thì khách hàng có thể nâng cấp dòng máy khác đời cao hơn chỉ cần bù chênh lệch giá và chi phí vận ( nếu có ) .
3. HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH Quý khách liên hệ hotline: 0969.805.768 hoặc gửi yêu cầu ngay tại đây để được hỗ trợ bảo hành.

Trị giá 2.990.000

Sẽ ra sao nếu sản phẩm của bạn bị Rơi – Rớt – Vỡ – Bể?

NỘI DUNG CHI TIẾT
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Nếu đã có gói bảo hành rơi vỡ T-Care +, Tech Service sẽ thay thế linh kiện kể cả Nguồn và màn hình cho bạn với tổng chi phí thay thế, sửa chữa tối đa bằng giá trị máy.

– Các sản phẩm Laptop Surface LikeNew được cung cấp bởi Tech Service đều được mặc định bảo hành:

  • 20 ngày dùng thử miễn phí (chỉ áp dụng với máy Likenew).
  • 1 đổi 1 trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng (Lỗi do nhà sản xuất ).
  • Phần cứng sẽ được bảo hành trong 12 tháng kể cả có DẤU HIỆU TÁC ĐỘNG NGOẠI LỰC.
– Các sản phẩm Laptop Surface New được cung cấp bởi Tech Service đều được mặc định bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng ( Lỗi do nhà sản xuất ).
– Phụ kiện Likenew sẽ được bảo hành 6 tháng 1 đổi 1.
– Phụ kiện New sẽ được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.

– Bạn có muốn chờ đợi cả tuần dẫn đến công việc bị trình trệ không? + Chúng tôi sẽ bàn giao lại sản phẩm ở tình trạng tốt nhất (sau khi đã kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết phần cứng, phần mềm,…) cho bạn ngay trong 24 giờ làm việc.

– Sau bảo hành sẽ được hỗ trợ 50% chi phí sửa chữa trọn đời ( chỉ áp dụng với khách hàng của shop )
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất sẽ được bảo hành.
  • Hàng hóa đúng với giấy biên nhận hoặc hóa đơn mua hàng từ TechService.
  • Các trường hợp vẫn được hỗ trợ: làm vỡ, cháy, hư hỏng do người dùng.
  • Nếu lỗi do nhà cung cấp: được đổi mới.
  • Nếu lỗi do khách hàng: vẫn được hỗ trợ sửa chữa.
  • Trường hợp khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm xong và còn trong thời gian dùng thử thì khách hàng có thể nâng cấp dòng máy khác đời cao hơn chỉ cần bù chênh lệch giá và chi phí vận ( nếu có ) .
3. HƯỚNG DẪN YÊU CẦU BẢO HÀNH Quý khách liên hệ hotline: 0969.805.768 hoặc gửi yêu cầu ngay tại đây để được hỗ trợ bảo hành.
TIÊU CHÍ MẶC ĐỊNH T-CARE T-CARE+
THỜI GIAN BẢO HÀNH 8 tháng 12 tháng 12 tháng
THAY THẾ LINH KIỆN MIỄN PHÍ ✔️ ✔️ ✔️
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN 2 CHIỀU ✔️ ✔️
HỖ TRỢ KỸ THUẬT ƯU TIÊN ✔️ ✔️
THAY THẾ MIỄN PHÍ DO RƠI VỠ ✔️
GIÁ Miễn phí 1.490.000 VNĐ 2.990.000 VNĐ